ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

จีน Qingdao Knnjoo Machine Inc ข่าวของ บริษัท

ได้รับการรับรอง
จีน Qingdao Knnjoo Machine Inc รับรอง
จีน Qingdao Knnjoo Machine Inc รับรอง
สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เครื่องพ่นทรายแยกส่วนผสมช็อตอย่างไร?

เครื่องพ่นทรายแยกส่วนผสมช็อตอย่างไร?

[2022-07-08 15:46:45]
เครื่องยิงลูกระเบิดมีระบบแยกลูกปืนซึ่งประกอบด้วยสกรูแยก ตัวคั่นลูก ไซโล และท่อไอเสียเม็ดเม็ดจะไหลจากลิฟต์ถังไปยังสกรูแยกและลำเลียง และสารเบ็ดเตล็ด (ผิวออกซิไดซ์ เม็ดแตก เม็ดทั้งหมด ฝุ่น ฯลฯ) ในส่วนผสมของเม็ดทรายจะถูกนำออกไปโดยใบมีดเกลียวในกระบอกสูบตะแกรงแยก เกลียวจะกระจายส่วนผสมของทรายและทรายอย่างสม... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดีของเครื่องพ่นทรายแบบสายพานลำเลียง

ข้อดีของเครื่องพ่นทรายแบบสายพานลำเลียง

[2022-06-27 11:49:02]
เครื่องพ่นทรายแบบลูกกลิ้งมีข้อดีดังต่อไปนี้ วิธีการจัดส่งเป็นแบบพิเศษเครื่องพ่นทรายแบบลูกกลิ้งใช้ลูกกลิ้งลำเลียงในร่มลักษณะเด่นของการลำเลียงลูกกลิ้งคือพื้นผิวของสายพานลำเลียงมีปัจจัยแรงเสียดทานสูงกล่าวโดยสรุป แรงเสียดทานบนพื้นผิวของสายพานลำเลียงมีความแข็งแรงมาก และวัสดุไม่ลื่นหลุดง่าย ไม่หลงทางง่าย ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ กฎการดำเนินงานด้านความปลอดภัยของเครื่องยิงระเบิดแบบตะขอ

กฎการดำเนินงานด้านความปลอดภัยของเครื่องยิงระเบิดแบบตะขอ

[2022-06-05 11:09:31]
1. ผู้ปฏิบัติงานเครื่องพ่นทรายต้องมีความชำนาญในการทำงานของอุปกรณ์ และสาขาจะกำหนดบุคคลพิเศษเพื่อดำเนินการห้ามมิให้ผู้ที่ไม่ใช่มืออาชีพใช้อุปกรณ์โดยไม่ได้รับอนุญาต 2. ก่อนสตาร์ทเครื่อง คุณต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าชิ้นส่วนทั้งหมดของอุปกรณ์อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องหรือไม่ และทำการหล่อลื่นแต่ละจุดหล่อลื่นใ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีที่เครื่องพ่นทรายแยกส่วนผสมของช็อต

วิธีที่เครื่องพ่นทรายแยกส่วนผสมของช็อต

[2022-05-16 10:40:20]
เครื่องพ่นทรายเป็นเครื่องทำความสะอาดสำหรับทำความสะอาดเหล็กเครื่องพ่นทรายแยกส่วนผสมที่ทำความสะอาดแล้วอย่างไร? เครื่องยิงลูกระเบิดมีระบบแยกลูกปืนซึ่งประกอบด้วยสกรูแยก ตัวคั่นลูก ไซโล และท่อไอเสียเม็ดพลาสติกจะไหลจากลิฟต์ถังไปยังสกรูแยกและลำเลียง และเศษอาหาร (ผิวออกซิไดซ์ เม็ดแตก เม็ดทั้งหมด ฝุ่น ฯลฯ) ใ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หลักการทำงานและการใช้เครื่องพ่นทรายแบบตีนตะขาบ

หลักการทำงานและการใช้เครื่องพ่นทรายแบบตีนตะขาบ

[2022-05-04 13:12:10]
หลักการทำงาน: เพิ่มจำนวนชิ้นงานที่กำหนดในห้องทำความสะอาดหลังจากที่เครื่องเริ่มทำงาน โพรเจกไทล์ที่ขว้างโดยเครื่องยิงระเบิดด้วยความเร็วสูงจะก่อตัวเป็นกระแสของเม็ดพลาสติก ซึ่งจะกระทบกับพื้นผิวของชิ้นงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการทำความสะอาดและเสริมความแข็งแรงโพรเจกไทล์ที่โยนและอนุภาคทร... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เครื่องยิงระเบิดสายพานลำเลียงที่ปรับแต่งโดยบราซิลส่งมอบ

เครื่องยิงระเบิดสายพานลำเลียงที่ปรับแต่งโดยบราซิลส่งมอบ

[2022-04-19 10:35:45]
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการส่งมอบเครื่องพ่นทรายแบบสายพานลำเลียงลูกกลิ้ง cusmoized โดย Briazilและงานของเราชนะ คำชมจากลูกค้า... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ จัดส่งเครื่องยิงระเบิดแบบตะขอโดยลูกค้าเทียนจิน

จัดส่งเครื่องยิงระเบิดแบบตะขอโดยลูกค้าเทียนจิน

[2022-03-23 13:37:39]
เครื่องยิงระเบิดแบบตะขอที่ผลิตขึ้นสำหรับลูกค้าเทียนจินได้รับการทดสอบและผ่านการทดสอบ และพร้อมที่จะส่งออกไป... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการดีบักแบบแห้งของเครื่องยิงระเบิดแบบตีนตะขาบ

วิธีการดีบักแบบแห้งของเครื่องยิงระเบิดแบบตีนตะขาบ

[2022-03-10 09:13:32]
ในระหว่างการดีบักแบบแห้ง เครื่องยิงระเบิดแบบตีนตะขาบควรปฏิบัติตามห้าขั้นตอนต่อไปนี้1. ก่อนดำเนินการทดสอบ คุณต้องทำความคุ้นเคยกับข้อบังคับที่เกี่ยวข้องในคู่มือการใช้งาน และมีความเข้าใจอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับโครงสร้างและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ 2. ก่อนสตาร์ทเครื่อง ให้ตรวจสอบว่ารัดหลวมหรือไม่ และการหล่อลื... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ประวัติการพัฒนาเครื่องยิงระเบิด

ประวัติการพัฒนาเครื่องยิงระเบิด

[2022-03-01 09:08:58]
ในการผลิตภาคอุตสาหกรรม เหล็กเป็นสินค้าที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมการผลิตเสมอมา และในการผลิตเหล็กทุกชนิด เครื่องยิงระเบิดสามารถพูดได้ว่ามีให้เห็นบ่อย ๆ เพราะในกระบวนการผลิตเหล็กจะต้องนำไปประยุกต์ใช้กับ เครื่องยิงระเบิดเพื่อแก้ปัญหาชั้นผิวของผลิตภัณฑ์เหล็ก และการใช้เทคโนโลยีเครื่องยิงระเบิดเพื่อแก้ปัญห... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การบำรุงรักษา Daliy ของเครื่องยิงระเบิดตีนตะขาบ

การบำรุงรักษา Daliy ของเครื่องยิงระเบิดตีนตะขาบ

[2022-02-16 10:59:56]
ต้องบำรุงรักษาเครื่องพ่นทรายแบบตีนตะขาบหลังเลิกงานทุกวันอาจกล่าวได้ว่าที่นี่เป็นที่เดียวที่เครื่องพ่นทรายแบบตีนตะขาบต้องใช้ต้นทุนการผลิต การบำรุงรักษาเครื่องพ่นทรายแบบตีนตะขาบทุกวันเท่านั้นจึงจะมั่นใจได้ว่าเครื่องชนิดนี้สามารถใช้งานได้ตามปกติในด้านนี้ ดังนั้นประเภทใด ของการบำรุงรักษาประจำวันควรจะดำเ... อ่านเพิ่มเติม
Page 3 of 4|< 1 2 3 4 >|